กดถูกใจเพจ เพื่อรับเลขเด็ด3ตัวตรง ฟรีทุกงวด

--Advertisement--

ฮือฮา เลขเด็ดวันเกิด"หลวงพ่อวิชัย ใจดี" จ้าง คาราบาว เล่นแก้บน


แห่ร่วมทำบุญ วันเกิดวันที่ 13 ม.ค. ครบรอบอายุ 66 หลวงพ่อวิชัย ใจดี วัดหนองเพียร หรือวัดหลวงพ่อดำชอบวิทยุ จ้างคอนเสิร์ต"คาราบาว"เต็มวง มาแก้บน หลังขอได้สำเร็จสมหวัง


วันที่ 13 ธ.ค. ที่วัดหนองเพียร หรือ “วัดหลวงพ่อดำ ชอบวิทยุ” ต.บางงาม อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ได้มีชาวสุพรรณบุรี และศิษยานุศิษย์ จำนวนมากเดินทางหลั่งไหลมากราบไหว้พร้อมกับร่วมทำบุญอายุวัฒนมงคล 66 ปี 46 พรรษา ของพระครูพิพัฒน์สุวรรณาภรณ์ หรือ หลวงพ่อวิชัย ใจดี เจ้าอาวาสวัดหนองเพียร ซึ่งหลวงพ่อได้แจกเค้กกล้วยหอมให้แก่ญาติโยมที่มาร่วมบุญได้รับประทานเพื่อความเป็นสิริมงคล

จากนั้น ทั้งชาวบ้านและนักเสี่ยงโชค ทุกคนได้เข้าไปในวิหารหลวงพ่อดำ นำดอกไม้ธูปเทียนทอง มากราบไหว้อย่างไม่ขาดสายตลอดทั้งวัน เนื่องจากในอดีตที่ผ่านมามีผู้มากราบไหว้ขอพรและถูกรางวัลที่ 1 ได้โชคก้อนใหญ่มาแล้วถึง 4 ราย ซึ่งนักเสี่ยงโชคต่างเขย่าเซียมซี และเพ่งมองในอ่างน้ำมนต์ ที่หน้าวิหารเพื่อมองหาเลขเด็ดนำไปเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง
น.ส.ประไพ ศรีทอง อายุ 50 ปี ชาว จ.อ่างทอง กล่าวว่า เดินทางมากราบไหว้ หลวงพ่อดำ เพื่อทำบุญ และได้เขย่าเซียมซีได้เลข 13 และจะนำเลขนี้ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งเลขที่ได้ไปตรงกับเลขเด็ด เพราะเป็นวันเกิดหลวงพ่อวิชัยด้วย ขณะที่แม่ค้าขายลอตเตอรี่ที่อยู่ในวัด กล่าวว่า ผู้ที่มาทำบุญ ต่างเล็งหา เลข 13 ซึ่งเป็นเลขวันเกิดเจ้าอาวาส และ เลข 66 เลขอายุ ทำให้เลขทั้ง 2 ตัวนี้เกลี้ยงแผงไปในพริบตา

นอกจากนี้ ยังมีชาวจังหวัดระยอง นำวิทยุทรานซิสเตอร์ 9 เครื่องมาแก้บน หลังได้สมปรารถนาตามที่เคยมาขอไว้ และวันนี้ ได้มี ดร.เกียรติศักดิ์ สาสุทธิ์ พร้อมด้วย ดร.พัชรา จันทรัตน์ ภรรยา อาจารย์พิเศษ ม.ปทุมธานี ว่าจ้างวงคาราบาว มาเล่นมาคอนเสิร์ต เพื่อแก้บน ในคืนวันที่ 13 ม.ค. 62 นี้ด้วย หลังได้ประสบความสำเร็จสมหวัง ตามที่เคยมากราบไหว้ขอพรบนบานศาลกล่าวเอาไว้

ดร.เกียรติศักดิ์ กล่าวว่า ตนได้มากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อดำ เมื่อปี 2559 ขอให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ให้ก้าวหน้าในอาชีพการงานตามที่ตั้งใจ จนสำเร็จตามที่ต้องการ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ตนนำวงดนตรีมาแก้บนกับหลวงพ่อดำ วัดหนองเพียร หลังจากเมื่อ 4 ปีที่แล้วเคยมาบนบานเอาไว้และได้ตามหวัง จึงนำดนตรีอ็อด โฟร์เอส มาเล่นแก้บนไปแล้วครั้งหนึ่ง
ขอบคุณข่าว https://www.thairath.co.th/content/1468646

--Advertisement--

ถ้าชอบ..กดแชร์ตรงนี้

Share on FacebookTweet on TwitterPlus on Google+