กดถูกใจเพจ เพื่อรับเลขเด็ด3ตัวตรง ฟรีทุกงวด

--Advertisement--

รวมเลขเด็ดมาแรงส่งท้ายปี! หญิงใบ้ เลขนายกฯ ดวงจะรวยต้อนรับปีใหม่ 2018



เผลอแป๊บเดียวสิ้นปีแล้ว เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว บัดนี้ถึงเวลาเฉลิมฉลองยกใหญ่ กับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หญิงใบ้  ก็มาปรากฏกายเช่นเคย วันนี้มาบอกใบ้ความหวังให้กับตัวเอง รวมไปถึงทุกคนด้วย พร้อมกับอวยพรดังๆ ให้ทุกคนรวยๆ ไปพร้อมๆ กัน เอาเป็นว่า...ถือว่าเป็นความสุขส่งท้ายปีแล้วกันเนอะ!

โดยเรื่องเล่าของวันนี้ มีความน่าสนใจเช่นเคย ชอบเรื่องไหนก็โหวตกันเข้ามา แต่เราขอเริ่มตั้งแต่เรื่องแรก เรื่องของการเลื่อนวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาล...

 1. จากเดิมเป็น 30 
สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ประกาศเลื่อนวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาล จากปกติที่ออกวันที่ 1 ของทุกเดือน แต่สำหรับงวดนี้ เลื่อนมาเป็นวันที่ 30 ธันวาคม เนื่องจากวันที่ 31 ธันวาคม และ 1 มกราคม เป็นหยุดสิ้นปี และวันปีใหม่

สำหรับเวลาในการออกสลากฯ ก็เป็นเวลาเดิม คือตั้งแต่ 14.30-16.00 น. ส่วนที่อยากให้ดูคือ ภาพประกอบด้านบน 42 , 24 หญิงใบ้ชอบมากกกกกก


 2. เลขเด็ดอ่างน้ำมนต์
ขึ้นชื่อว่าอ่างน้ำมนต์ แน่นอนต้องมีหยดน้ำตาเทียน ถ้ามีน้ำตาเทียน แน่นอนต้องเกาะกลุ่มเป็นตัวเลข และอ่างที่โด่งดังที่สุด ก็ต้องอ่างน้ำมนต์ของตาทอง งิ้วราย แห่งวัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม ยิ่งถ้าใกล้วันหวยออกเมื่อไหร่ คนนี้แน่นขนัดวัด เดินชนกันเป็นรถบั๊มพ์เลย

 #งวดนี้ก็เช่นกัน ตาดีได้ ตาร้ายได้ ถ้าจัดไปตามๆ กัน หากใครเพ่งอ่างน้ำมนต์แล้วยังเนรมิตตัวเลขไม่ได้ หญิงใบ้ บอกชัดๆ พิมพ์ชัดๆ ก็เพราะเห็นชัดๆ ตัวเดียว นั่นคือเลข 4 แต่ถ้าเอาแบบมองเบลอๆ ก็มีเลข 9 ด้วย ฮ่าๆ ก็ว่ากันไป

ส่วนที่เขียนชัดๆ คือที่แผงลอตเตอรี่ของแม่ค้าแห่งวัดดัง ซึ่งเขียนด้วยปากกาหมึกม้า (งงมั้ย...ก็ปากกาตราม้าไง ไม่รู้ลองเสิร์ชดูนะ) ได้แก่ 41, 91 และ 214



3. ทะเบียนรถนายกฯ ตู่

มาต่อกันที่ทะเบียนรถที่โลกต้องระบือ ใครไม่รู้จักคำนี้ ก็ไปหาเอา ถือว่าหญิงใบ้สอนภาษาไทยไปในตัว แม้จะโบราณนิดๆ (ฮ่าๆ) เหตุการณ์มีอยู่ว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีคนหล่อ เดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่เมืองสองแคว งานนี้อารมณ์ดีได้คุยเล่นกับไก่เหลืองหางขาว ว่าอะไรรู้มั้ย?

นายกฯ บอกว่า "ไม่ต้องกลัว คสช.นะ"

นั่น...ยิ้มแย้มเชียวท่าน พาคนรอบข้างฮาตรึมไปอีก แถมงานนี้ยังซื้อสุนัขพันธุ์บางแก้วทั้งหมด 3 ตัว โดยเป็นของท่าน 1 ตัว ส่วนอีก 2 ตัว เป็นของ บิ๊กป๊อก และ บิ๊กฉัตร สนนราคาอยู่ที่ 25,000 บาท ซึ่งนายกฯ ก็ใจดีอีก ราคาเจ้าสุนัขตัวละ 6,000 บาท ที่เหลือ...ทิป

เล่าไปไกล...เกือบลืมทะเบียนยานพาหนะ ดูจะจะ 5 กด 5550 ป๊าด...แผงลอตเตอรี่เมืองสองแคว พับกระดานกลับบ้านกันเลย คนแห่ซื้อ 55, 50 และ 05 เข้าไปอีก!!


ที่มา https://www.thairath.co.th

--Advertisement--

ถ้าชอบ..กดแชร์ตรงนี้

Share on FacebookTweet on TwitterPlus on Google+